Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Cùng đi du lịch bụi ở Phú Quốc

Nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào
Mùa đông khách du lịch đến Phú Quốc thường bắt đầu từ tháng 11 trở đi, khi mùa mưa đã kết thúc. Mùa này đa số các bạn sẽ gặp toàn khách du lịch quốc tế đặc biệt là người Nga.
Đi đến Phú Quốc bằng phương tiện gì
Có 2 cách đi tới Phú Quốc:
1. Đi xe bus và tàu
Từ TPHCM bạn đón xe đi Rạch Giá hoặc Hà Tiên. Sau đó đi 1 chuyến tàu từ Rạch Giá hoặc Hà Tiên tới Phú Quốc.

Nên chọn xe bus Kumho hoặc Phương Trang đi tới Rạch Giá hay Hà Tiên. Tuy nhiên NHI GIA TRAVEL thấy dịch vụ xe Kumho tốt hơn, có xe đưa rước trong vòng 10km từ điểm dừng. Giá xe bus từ TPHCM tới Hà Tiên: xe giường nằm 200k, xe ghế nằm : 175k. Đi xe buối tối thì khoảng 6h-7h sáng hôm sau đã có mặt ở Hà Tiên. Đón tàu đi Phú Quốc tại bến tàu Hà Tiên giá vé 210k. Tàu có 2 chuyến : 8h sáng và 1h chiều.

Nếu bạn nào muốn kết hợp ngắm phong cảnh Hà Tiên hay Rạch Giá thì nên chọn cách đi này. Hà Tiên có nhiều thắng cảnh đẹp như Thạch Động, bãi biển phù sa của Hà Tiên cũng rất đặc biệt.

Từ Hà Tiên bạn có thể đi qua nước láng giềng Campuchia rất dễ dàng, xe Kumho có đưa bạn miễn phí từ bến xe Hà Tiên tới tận cửa khẩu Xà Xía.
2. Đi máy bay
Hiện nay vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc rất nhiều, Jestar cũng mở đường bay TPHCM – Phú Quốc, so giữa đi xe và máy bay NHỊ GIA thấy cũng không quá chênh lệch.

Bạn chỉ cần lên kế hoạch mua vé máy bay trước khoảng 3-4 tháng, hoặc canh những khuyến mãi của các hãng Vietnam airline, Jestar, Vietjet để sở hữu 1 vé máy báy giá rẻ tiết kiệm cho hành trình của mình.

Trong các chương trình khuyến mãi các hãng hàng không thì khuyến mãi của Vietnam airline là dễ săn nhất, có giá vé thường giao động khoảng 399k/chiều.

Vé máy bay thông thường khi không có khuyến mãi của các hãng trên thường giao động từ 950k/2 chiều tới 1,7 triệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét