Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Một số kinh nghiệm du lịch Bangkok cho bạn tiết kiệm chi phí

Săn vé giá rẻ du ngoạn Bangkok thả ga

Đặt tour giá rẻ đến thành phố Bangkok quyến rũ vừa có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, vừa có không khí sôi động của những thành phố tấp nập với các thiên đường mua sắm giá rẻ. Hàng năm Bangkok đón hàng triệu lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Mùa du lịch ở Bangkok Thái Lan thường bắt đầu từ giữa tháng 10 tới tháng 4 năm sau.
Theo đó để có một chuyến du lịch tiết kiệm bạn nên có kế hoạch chi tiết cho chuyến đi. Với những tháng cao điểm từ cuối tháng 12 tới hết tháng 2, trùng với thời điểm có nhiều lễ hội, những ngày cuối tuần, giá vé máy bay và giá phòng ở thường cao hơn nhiều, đôi khi gấp 2,3 lần. Bù lại, vào những dịp như vậy, các địa điểm tham quan lại mở cửa miễn phí cho khách du lịch, bạn được tham gia vào nhiều hoạt động tập thể sôi động và... miễn phí.
Tại Việt Nam, các hãng vé máy bay giá tốt như Vietjet air, Jetstar, Air Asia, ... đang khai thác triệt để đường bay Hà Nội đi Bangkok hay thành phố Hồ Chí Minh đi Bangkok. Nếu bạn chủ động về thời gian du lịch hay tìm kiếm vé rẻ thì việc du lịch Bangkok với giá vé khứ hồi chỉ khoảng từ 3,402,000 VND.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét